Trending
Loading...
Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Polyp tuyệt vời tràng có trạng thái phát triển thành ung thư

Polyd tuyệt tràng là những vô số mọc ra từ trong lòng ruột già mà cụ trạng thái là đại tràng.Có rất baking soda mua ở đâu nhiều có polyd tuyệt tràng mà không phát hiện được và tỉ lệ ngày một tăng ở người cao tuổi. Theo thống kê thì có tới khoảng 50% người trên 60t có ít ra 1 polyd trong tuyệt tràng. Đa số phận các polyd này không phát triển thành ung thư, tuy nhiên có một số mệnh chúng sẽ phát triển thành ung thư tuyệt tràng là nguyên nhân tử vong đứng hang thứ 2 danh thiếp loại ung thư ở Mỹ nhưng quá trình này cần đòi hỏi 1 thời kì tương đối dài.Vậy những trường hợp như thế nào thì có nguy cơ cao polyd phát triển thành ung thư:
  1. Kích thước của polyd: đây là 1 nguyên tố khá quan trọng. Các polyd có kích thước lớn và phát triển nhanh thì có nguy cơ ung thư hóa rất cao, Các nghiên cứu cho thấy kích tấc của polyd lớn hơn khoảng 2cm thì nguy cơ ung thư hóa tăng gấp 20% danh thiếp polyd nhỏ hơn. Do vậy có khuyến cáo loại bỏ sớm polyd cực kì tràng ở bất kỳ kích tấc nào để ngăn chặn sự phát triển của polyd.
  2. Trong danh thiếp polyd thì polyd tuyến (adenoma) có nhiều nguy cơ bị ung thư hóa nhất.
  3. Số lượng của polyd trong lòng đại tràng, số mệnh lượng càng nhiều thì tính chất ác tính càng cao,Tỉ lệ ung thư hóa ở người có đa polyd mang tính gia đình (di truyền) rất cao,đa số thủ pháp điều động trị được đề nghị với các trường hợp này là cắt bỏ hoàn trả toàn hết sức tràng.
  4. Hình thái của polyd: các polyd có cuống, chân dài, polyd bị hoại tử,chảy máu..đây là những hình baking soda mua ở đâu thái phổ thông của danh thiếp polyd có khả năng ung thư hóa cao.
  5. Polyd xuất hiện ở người trẻ cũng có nguy cơ ung thư hóa cao, đây có thể là biểu thị của bệnh đa polyd gia đình. Cần có sự thẩm tra thăm khám lâm sàng và các xét nghiệm kỹ càng đối với các polyd tuyệt tràng xuất hiện ở tuổi vị thành niên.
Thủy – Daitrang.vn Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top