Trending
Loading...
Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Những cách người Việt chúng ta đang làm hại cực kì tràng

Cơm hàng cháo chợ

Người nào càng ăn cơm tại nhà thường xuyên, khả năng mắc bệnh tuyệt vời tràng baking soda mua ở đâu càng giảm. Dễ hiểu thôi, làm sao bạn biết ở quán cơm bụi gia tộc rửa bát văn bằng gì, tráng bát mấy lần, làm sao bạn biết thịt băm, đồ rán … xuất hành từ thịt tươi hay ôi thiu? Làm sao bạn biết trong bát tiết canh lợn Mường, thịt dê tái chanh … ở quán nhậu có nhiễm khuẩn hay không? Càng ngày, khi mức độ vi phạm về an toàn thực phẩm của thức ăn đường phố càng tăng cao thì nguy cơ mắc bệnh đại tràng của những "thực khách" càng lớn! Nguy cơ mắc đại tràng từ "cơm hàng phục cháo chợ"

Rau sống, trái cây không sạch

Tỉ lệ mắc bệnh tuyệt vời tràng của Việt Nam là cao nhất trong khu vực. Một nhóm phát triển thị trường của Tràng Phục Linh (sản phẩm dẫn đầu tại Việt Nam cho bệnh tuyệt tràng) khi đi tìm hướng xuất khẩu sang Hồng Kong, Singapore mới thấy tiềm năng ở đây hết sức thấp. Nguyên nhân dịp chính vì họ không hay ăn rau sống như người Việt Nam, nhất là người miền Nam Trung Quốc còn có nếp tráng bát nước sôi trước khi ăn. Ngẫm lại thấy quá đúng, các loại rau sống (mùi, húng, xà lách, mùi tàu…) của chúng mình toàn các loại cây trồng sát đất, có phải lúc nào cũng có trạng thái rửa sạch hoàn trả toàn khỏi trứng giun, amip, được đâu. Trái cây ngâm hóa chất thì khỏi nói, không chỉ hại tuyệt tràng mà còn đầu độc cả cơ thể! Rau sống, trái cây không sạch phổ quát ở danh thiếp chợ

Tự chữa bệnh theo cách sai lầm

Cách chữa bệnh thường gặp của chúng ta như sau: Đau bụng, baking soda mua ở đâu đi ngoài phân lỏng, ra dược phòng hỏi 1 vỉ kháng đâm (loại thường gặp là Biseptol), về uống 1-2 ngày thấy đỡ, thế là thôi. Mai lại ăn tiếp nhậu tiếp và có khi vài tuần sau lại … đau tiếp, lại uống vài ngày, đỡ là khỏi. Chính thói quen tự chữa bệnh bằng kháng sinh như vậy cả vài chục năm qua đã để lại hậu quả là bệnh tuyệt vời tràng mắc nhiều như bây giờ. Sai ở chỗ nào? Ở chỗ kháng hoá thì phải uống đủ liều, thường là 5 ngày. Uống không đủ liều đồng cân giúp vi khuẩn dễ kháng thuốc, lần sau dễ tái phát hơn và điều động trị khó hơn. Tuy nhiên, uống đủ liều thì lại sợ tốn tiền, ngại uống thuốc và bởi thấy "đã khỏi" (thực ra sử dụng kháng đâm ra nhiều cũng rất hại bởi chưng dễ tiêu diệt thường xuyên cả hệ vi khuẩn hữu ích đường ruột, đâm ra loạn khuẩn ruột) Tự chữa bệnh có thể dẫn đến những sai trái nghiêm trọng

Không để ý đến phục hồi niêm mạc hết sức tràng

Mỗi một lần đau bụng đi tiêu vì chưng nhiễm khuẩn như trên, là một lần niêm mạc đại tràng – nơi tiếp kiến xúc với cơ man là chất độc, virus, vi khuẩn, … bị tổn thương. Những xót thương tổn đó có thể nhỏ, nhưng điển tích tụ lại lâu ngày làm đường ruột trở nên yếu (thường gọi là người "bụng dạ yếu") và rất dễ tái phát. Trong khi danh thiếp loại thuốc, thực phẩm chức năng thông thường cho tuyệt vời tràng đồng cân giúp ổn định đường tiêu hóa, cầm triệu chứng mà không tập trung bình phục lớp màng nhầy quý chớ chi vốn được ví như "tấm áo giáp" này cho hết sức tràng! Niêm mạc đại tràng tổn thươngNhững nghiên cứu từ 2002-2008 của các nhà khoa học Mỹ tại Biotech Research Institute đã phân tách từ thành vách vi khuẩn Lactobacillus fermentum ra một loại hoạt chất hết sức quý giá, được đặt tên là Immunegamma. Chúng là những mảnh peptidoglycan, có thể được hiểu như những hạt "xi măng" để lát cho con đường vốn khấp khểnh sỏi đá. Khi vào cơ thể, Immunegamma trở nên nguyên liệu để tái tạo và hồi phục niêm mạc tuyệt tràng, nhờ thế giúp cho hết sức tràng hồi phục, tươi mới và khỏe mạnh như lúc chưa có bệnh. Tùy từng mức độ nặng nhẹ của bệnh nhân, thời gian mắc bệnh càng lâu càng mất nhiều thời gian, nhưng ít nhất sau từ 1 đến 2 tháng là bệnh nhân viêm tuyệt vời tràng mãn tính đã có trạng thái ổn định được đường ruột, bình phục lại lớp màng nhầy đại tràng quý phải chi của mình! Sau khi dùng ImmuneGamma, màng nhầy đã được phục hồi Năm 2009, Immunegamma được chuyển giao công nghệ để sản xuất tại Việt Nam trong sản phẩm Tràng Phục Linh. Kết hợp Immunegamma với dược thảo Bạch truật – vừa có tác dụng cầm tiêu chảy, vừa giảm táo bón rất nhanh, và Bạch phục linh – giảm đầy hơi trướng bụng, căng tức tuyệt vời tràng, Tràng Phục Linh đem lại một giải pháp hoàn toàn mới lạ và triệt để cho bệnh nhân dịp viêm đại tràng mãn tính. Giá cũng không đắt tiền có 120.000đ/ hộp.

Tràng phủ phục linh được bán ở các hiệu thuốc trên toàn quốcTổng đài tư vấn về bệnh hết sức tràng và Tràng Phục Linh 1800 1506 (miễn cước gọi) Thông tin liên quan:

Tràng Phục Linh được bán ở đâu? Đã ai dùng có công hiệu chưa? Immunegamma® – lối ra cho viêm cực kì tràng Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top