Trending
Loading...
Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả với biện pháp sau

Đái tháo đường, còn gọi là Bệnh đái đường hay Bệnh dư đường, thuốc mọc tóc là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, bộc lộ văn bằng mức đường trong máu thường xuyên cao, bệnh nhân đi giải nhiều, tiểu ban đêm và vì đó làm khát nước. Bệnh tiểu đường có trạng thái phòng ngừa và điều động trị. Nhưng những biến chứng của bệnh đái đường là cực kỳ nguy hiểm:- Tim mạch: cao huyết áp, xơ vữa động mạch, tai biến huyết mạch não, nhồi máu cơ tim.– Thận: đạm trong nước tiểu, suy thận.

– Mắt: đục thủy tinh thể, mù mắt. – Thần kinh: dị cảm, tê tay chân.

– Nhiễm trùng: da, đường tiểu, lao phổi, nhiễm trùng bàn chân… – Tử vong.

Với những biến chứng nguy hiểm của tiểu đường, bên cạnh đó là chế độ ăn khắt khe. Người bị đái đường rất khó có thể bổ sung được đầy đủ dinh dưỡng vào cơ thể văn bằng những loại thực phẩm thông suốt thường.Tảo Mặt trời đất Spirulina là một loại thực phẩm lý tưởng cho người bị tiểu đường do : Trong tảo giàu những khoáng vật thiên nhiên như Sắt, Canxi, Kali, Magie,… đặc biệt là Kẽm – loại khoáng chất người đái đường cực kỳ thiếu bởi vì chế độ ăn phải hạn chế danh thiếp loại thịt động vật, hải sản, bởi vì đó Tảo thái dương Gold Plus được bổ sung thêm Kẽm, tiền cần 3g Tảo Mặt trời Gold Plus có trạng thái báo đền 20% lượng Kẽm cần thiết trong ngày. Ngoài ra, việc bổ sung một lượng lớn các chất chống oxi hóa như phycocyanin, chlorophyll… từ Tảo Mặt Trời sẽ tăng cường sức để kháng cho người bị tiểu đường dễ bị suy giảm miễn dịch vì chế độ ăn kiêng thiếu chất.

Thêm vào đó Tảo Mặt trời đất với lượng Vitamin dồi dào, đặc biệt là Vitamin A, và Zeaxanthin là những chất được Hiệp hội nhãn khoa Hoa Kỳ khuyên sử dụng có chức năng bảo vệ danh thiếp mao mạch, các dây thần kinh ở võng mạc, giúp cho bệnh nhân đái tháo đường sáng mắt, thời hạn chế các biến chứng về mắt mà người đái tháo đường lâu năm hay bị. Trong tảo còn chứa Phenylalanine tác dụng lên trọng tâm thèm cư xử bộ não làm giảm danh thiếp cơn đói dày vò đồng thời nó giữ cho lượng đường trong máu ở mức bình thường. Với Phycocyanin và Chlorophyll là những hoạt chất đâm học quý chớ chi giúp thanh lọc thải độc cho cơ thể, acid GLA và vitamin K ( 3 gr Tảo Mặt trời đất tương đương 20 % lượng vitamin K cần thiết/ ngày, giúp đốt lượng mỡ thừa giúp cho cơ thể người bị đái tháo đường kì hạn chế biến chứng về tim mạch đặc biệt là xơ vữa động mạch. Với tỷ lệ dinh dưỡng: Hàm lượng Carbohydrate 15-25%, hàm lượng Đạm thực vật dễ tiêu từ 8 loại axit amin không thay thế từ 55-75%, hàm lượng chất béo 0%, không chứa đường , tinh bột bởi vì vậy tảo Mặt trời đất là một nguồn thực phẩm tự nhiên cân đối, toàn hảo rất an toàn cho người bị đái tháo đường song song hỗ trợ kiểm soát một cách công hiệu lượng đường trong máu.

Để điều trị tối đa cho người bị tiểu đường: Mỗi ngày đồng cân cần 6 viên Tảo Mặt trời Gold vào buổi sáng, 6 viên Tảo Mặt trời đất ơi thiên nhiên vào buổi trưa và tối trong 2 tháng trước tiên khi uống tảo Mặt trời sẽ hỗ trợ điều trị cho người bị tiểu đường công hiệu nhất. Sau đó thành thử dùng liều duy trì từ 6-12 viên Tảo Gold/ ngày mê hoặc Tảo Mặt trời ơi tự nhiên để ổn định đường huyết, hỗ trợ cho hệ miễn dịch cho sức khỏe bền vững.Song song với việc uống Tảo Mặt trời ơi trong điều trị bệnh tiểu đường người bệnh cần có chế độ ăn uống và vận động hợp lý:Ăn uống: Hạn chế các loại chất bột đường, chất béo (mỡ động vật) và những thức ăn giàu năng lượng rỗng như: bánh kẹo, nước ngọt,…

Hạn chế mức đường ăn vào cơ thể ở mức tối tiểu, thành thử dùng các chất tạo vị ngọt tự nhiên để thay cho đường như chiết xuất từ cây cỏ ngọt. Tăng cường cung cấp cho cơ thể chất xơ: rau xanh, trái cây.

Ăn đa dạng danh thiếp loại thức ăn trong một ngày, ăn có chừng mực: không thành ra để quá đói cũng như thuốc mọc tóc không thành ra ăn quá no, thành ra ăn những thức ăn càng gần với thiên nhiên càng tốt do nó không làm mất đi những thành phần dinh dưỡng trong thức ăn.Vận động: – Chơi trạng thái thao hơn 30 phút trong hầu hết danh thiếp ngày.

– Tập thể dục trên dưới 1giờ/ngày trong hầu hết các ngày. – Năng động trong mọi rợ hoạt động, bước trên dưới từ 5.000-10.000 bước chân/ngày.

– Giữ vệ đâm cá nhân tốt, thẩm tra đường huyết hàng phục tháng và kiểm tra mắt hàng quý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top