Trending
Loading...
Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Ăn uống hạn chế tình trạng viêm, giảm đau khớp trong mùa lạnh

Những ngày lạnh là những ngày cực hình với nhiều người, nhất là những người bị bệnh khớp, đau khớp, đặc biệt là viêm khớp. Những người có vấn đề về bệnh khớp thường thấy bệnh của mình nặng hơn trong những ngày lạnh. Nhưng thực tại vẫn còn nhiều nhân tố thật sự làm cho bạn bị đau khớp, xylynuocmiennam cho mặc dầu bạn có bị viêm khớp hay không đi nữa.

Các bằng cớ khoa học mâu thuẫn nhau. Một số nghiên cứu tìm thấy một mối quan hệ mạnh mẽ giữa thời tiết lạnh và bệnh viêm khớp bùng phát. Nghiên cứu từ Đại học Tufts cho thấy sự đổi thay áp suất khí quyển làm cho danh thiếp cơn đau đầu gối ở những người bị viêm khớp tồi tệ hơn, vì nhiệt độ lạnh hơn có trạng thái gây ra những thay đổi độ nhớt của dịch ở danh thiếp khớp gây ra cơn đau. Nhiều nghiên cứu khác đã tìm thấy ít hoặc không có liên kết giữa điều kiện thời tiết và danh thiếp bệnh về khớp. Cho dù rằng đau khớp vì bất cứ căn nguyên gì thì người bệnh cũng vô cùng đớn đau và rất khó chịu. Để giảm các cơn đau không mong muốn này, xulynuocmiennam.com/may-loc-nuoc-nano-cao-cap-cua-usa-my.html" title="máy lọc nước" target="_blank" rel="nofollow">máy lọc nước bạn có thể làm theo ba bước sau để cảm thấy dễ chịu hơn.

Ăn uống phù hợp

Thực phẩm giàu axit béo omega-3 (thường có trong cá hồi và các loại hạt) giúp kì hạn chế tình trạng viêm, giảm đau khớp. Các rau lá xanh, như rau bina và cải xoăn, cũng có trạng thái giúp dập tắt tình trạng viêm và đau đớn. Công dụng tương tự như vậy có trong danh thiếp chất chống oxy hóa trong trà xanh. Cam, ớt đỏ, cà chua, các loại thực phẩm khác chứa nhiều vitamin C cũng có thể giúp giảm cá triệu chứng này. Chúng ngăn chặn sự mất sụn (và giảm đau) trong trường hợp viêm khớp. Ngoài ra nó còn hỗ trợ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm và có tác dụng rất tốt trong việc điều trị thoái hóa đốt sống cổ.

Tránh các thực phẩm giàu axit béo omega-6 (chẳng hạn như dù rằng bắp), may loc nuoc nano bởi chưng loại axit này có thể gây ra viêm đau đớn. Thay thế các loại ngũ cốc tinh luyện cho ngũ cốc nguyên hạt. Các nghiên cứu trước đây cho thấy ngũ cốc tinh luyện có ảnh hưởng làm tăng sự viêm khớp, trong khi chất xơ ngũ cốc nguyên hạt có trạng thái giúp giảm viêm.

Các chất bổ sung

Glucosamine sulfate và chondroitin có trạng thái trợ giúp nuôi dưỡng sụn và bôi trơn nhiều hơn ở danh thiếp khớp của xương. Một nghiên cứu quy mô lớn của Viện Y tế Quốc gia Mỹ tìm thấy một sự kết hợp hàng phục ngày nếu bổ sung 1.500 mg glucosamine và 1.200 mg chondroitin có trạng thái giúp dễ dàng thời hạn chế danh thiếp triệu chứng dphát tác ở những người bị đau khớp từ trung phẩm bình đến nặng. Ngoài ra hãy vững chắc bổ sung nhiều vitamin D (từ ánh sáng mặt trời) để giúp giữ cho xương của bạn mạnh mẽ và ngăn ngừa đau khớp. Kiểm tra cứu với bác sĩ trước tiên nếu thấy bị đau khớp vì một số mệnh chất bổ sung có thể tương tác một số phận thuốc khiến tình trạng đau khớp của người bệnh tăng thêm.

Vận động

Một lý vì chưng thời tiết lạnh liên quan đến đau khớp là do chúng mình ít làm việc và vận động dưới trời đất lạnh và ẩm ướt. Một nghiên cứu gần đây của người cao niên Chicago cho thấy, những bệnh nhân bị viêm khớp thường là vì chưng ít vận động trong những ngày lạnh hơn các nhóm khác. Tập thể dục giúp bôi trơn các khớp xương của bạn để ngăn chặn cơn đau. Chỉ cần chọn cách chuyển di và một số mệnh bài tập nhẹ nhàng trong nhà là đã có thể có tác động dễ dàng trên khớp của bạn, ví dụ như đi bộ, và yoga huyễn hoặc thiền…

Theo Afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top